Mua Balo Thổ Cẩm giá rẻ, sành điệu, sang trọng, chất lượng cao tại Shop Balo Thổ Cẩm Miss Thủy nhé ^^ Máy đo độ cứng đa năng ZHU Zwicki-Line | Máy đo độ cứng ~ Máy Đo Độ Cứng Đa Năng

Friday, March 7, 2014

Máy đo độ cứng đa năng ZHU Zwicki-Line | Máy đo độ cứng

MÁY ĐO ĐỘ CỨNG ĐA NĂNG ZHU Zwicki-Line 0.5/Z2.5


Máy đo độ cứng đa năng
Máy Đo Độ Cứng Đa Năng
Máy đo độ cứng đa năng ZHU Zwicki-Line 0.5/Z2.5 là dòng máy đo độ cứng linh hoạt nhất trên thế giới. Đầu đo được thiết kế cho mọi phương pháp đo độ cứng vật liệu và cũng thích hợp cho các ứng dụng tự động. Máy đo độ cứng đa năng ZHU Zwicki-Line 0.5/Z2.5 còn được sử dụng cho các thí nghiệm nén và uốn bằng cách thay đổi bộ kẹp.


Các phương pháp đo độ cứng bao gồm đo độ cứng bằng phương pháp Rockwell đo trên chiều sâu vết nhấn của mũi kim cương (tham khảo máy đo độ cứng Rockwell), đo độ cứng Brinell dựa trên vết nhấn của viên bi thép (tham khảo máy đo độ cứng Brinell), đo độ cứng Vickers dựa trên chiều dài đướng chéo các vết nhấn (tham khảo máy đo độ cứng Vickers) & đo độ cứng Knoop dựa trên chiều dài đường chéo lớn nhất của vết đo (tham khảo máy đo độ cứng Knoop). Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu cụ thể các phương pháp đo độ cứng vật liệu tại đây.


Để thực hiện đo độ cứng Vickers, Knoop hoặc Brinell, 1 bộ phận quang học được sử dụng cùng với đầu đo độ cứng. Bộ phận này bao gồm 1 kính hiển vi đo (measuring microscope) và 1 bộ phận chuyển vị tuyến tính (linear displacement unit) cho phép kính hiển vi đo & bộ phận tải thay đổi vị trí, tránh phải di chuyển các linh kiện trong quá trính đo. Đã có phiên bản gắn động cơ của bộ phận chuyển vị, tạo ra hệ thống thí nghiệm tự động hoàn toàn.

Phần mềm thí nghiệm testXpert với các bổ sung hiệu quả hơn được phát triển riêng cho các phương pháp đo độ cứng quang học

Tham khảo các dòng máy đo độ cứng đa năng khác

0 comments :

Post a Comment