Mua Balo Thổ Cẩm giá rẻ, sành điệu, sang trọng, chất lượng cao tại Shop Balo Thổ Cẩm Miss Thủy nhé ^^ Máy đo độ cứng đa năng ZHU 250 | Máy đo độ cứng ~ Máy Đo Độ Cứng Đa Năng

Wednesday, March 12, 2014

Máy đo độ cứng đa năng ZHU 250 | Máy đo độ cứng

MÁY ĐO ĐỘ CỨNG ĐA NĂNG ZHU 250 - ZWICK

Máy đo độ cứng đa năng ZHU 250 có hệ số động cao & sử dụng cho các phương pháp đo độ cứng cổ điển cho kim loại, đặc biệt cho nhựa.  

Máy Đo Độ Cứng Đa Năng ZHU 250
Máy Đo Độ Cứng Đa Năng ZHU 250


Các ứng dụng của máy ZH250 bao gồm các phép đo Rockwell R, L, M, a (alpha), xác định độ cứng thông qua vết lõm trên bề mặt vật liệu đo (ball-indention hardness) & tất cả các phương pháp đo độ cứng quang học đã được thiết lập (Vickers, Brinell, Knoop), cùng với phương pháp đo vết lõm (sử dụng trên máy đo độ cứng Rockwell 2000), cung cấp các phép đo tiêu chuẩn phù hợp trong phạm vi tải từ 1 - 250 kg.

Các tính năng nổi bật của máy đo độ cứng bao gồm kích thước khu vực đo trên mức trung bình, không có sai số thị sai (nhờ lưới đo được tích hợp vào màn hình quang học), kết quả đo tự động hoàn toàn, hệ truyền động vòng kín có độ chính xác cao & phạm vi sâu xuất sắc. RS232 kết nối với phần mềm thí nghiệm testXpert® giúp đánh giá & ghi văn bản tất cả các phép đo, ví dụ, chuyển dữ liệu đến hệ thống bảo đảm chất lượng để tiến hành xử lý các bước tiếp theo. Có sẵn các phụ kiện được tùy chỉnh riêng cho các ứng dụng khác nhau.


0 comments :

Post a Comment